Posted by : Trung PV Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Cầu thủ hay nhất thế giới 2013 tiếp tục mờ nhạt trên đấu trường quốc tế, khi không thể giúp đội bóng đứng thứ tư thế giới khỏi bị loại ngay ở vòng bảng World Cup 2014. Ronaldo rơi lệ ngày chia tay World Cup / Bồ Đào Nha 2-1 Ghana: Quá muộn cho Ronaldo Cristiano Ronaldo cuối cùng cũng ghi được một bàn tại Brazil, trong trận thắng Ghana 2-1 tối qua 26/6. Đây là bàn thắng thứ 50 của anh trong màu áo Bồ Đào Nha. Nhưng mọi chuyện đã quá muộn cho cả anh lẫn các đồng đội tại World Cup 2014. Bồ Đào Nha cũng có bốn điểm, nhưng bị loại vì phải xếp thứ ba dưới Mỹ tại bảng G do thua hiệu số.

Ở World Cup 2010, Ronaldo cũng chỉ ghi được một bàn trong trận Bồ Đào Nha đè bẹp đối thủ yếu Bắc Triều Tiên 7-0. Tiền đạo của CLB Real Madrid tới giờ mới chỉ ghi được ba bàn trong ba kỳ World Cup, quá ít so với đẳng cấp hàng đầu thế giới của anh.

Hình ảnh trái ngược của Cristiano Ronaldo ở đội tuyển so với tại các CLB Manchester Utd, Real Madrid dẫn tới cuộc tranh luận giữa hai bình luận viên bóng đá của trang Goal.



View the Original article

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Bài được xem nhiều

Tổng số lượt xem trang

- Copyright © Chuyện thường ngày - Webmaster by:Phạm Văn Trung-